Chính sách bảo hành Autdoor
Khi mua bất kể hàng hoá gì của Autodoor bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn các điều kiện bảo hành chuyên nghiệp có tính đến những yếu tố đặc biệt của các sản phẩm thiết bị An toàn. Tất cả các sản phẩm do Autodoor cung cấp đều được hỗ trợ kỹ thuật hoặc hướng dẫn vận hành miễn phí thông qua các hướng dẫn trên website, youtube, điện thoại, Zalo chat, email trong thời gian bảo hành cũng như hết thời gian bảo hành.
Bảo hành tại văn phòng Autodoor:
- Khi sản phẩm bị lỗi không thể khắc phục bằng các hướng dẫn từ xa, khách hàng gửi sản phẩm bị lỗi đến địa chỉ văn phòng của Autodoor. Sau khi sản phẩm được bảo hành xong sẽ thông báo khách hàng đến nhận lại tại văn phòng Autodoor hoặc chuyển trả theo đường bưu điện.
Bảo hành tận nơi (Thiết bị do Autodoor lắp đặt và có điều kiện bảo hành tại địa điểm lắp đặt):
- Khi nhận được thông tin có bất cứ trục trặc gì, Autodoor sẽ hướng dẫn khách hàng xử lý từ xa. Trường hợp khách hàng không thể xử lý hoặc không tìm được nguyên nhân lỗi, Autodoor sẽ cử nhân viên đến khắc phục sự cố trong vòng 24h đối với các công trình trong nội thành Tp.HCM và Hà Nội. Đối với các công trình ở ngoại tỉnh thời gian hỗ trợ trong vòng 48h.
- Tất cả các thiết bị sẽ cố gắng khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi có thể dùng thiết bị khác để quí khách sử dụng tạm thời.
Một vài lưu ý về các cam kết này:
- Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo qui định bảo hành của Autodoor (xin các bạn xem kỹ qui định bảo hành).
- Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty
Qui định bảo hành và bảo trì
Thời hạn bảo hành:
- Các sản phẩm được bảo hành từ 1- 24 tháng tùy theo qui định của Autodoor hoặc hãng sản xuất về từng chủng loại và Model . Tất cả các sản phẩm do Autodoor bán ra đều được dán tem bảo hành có thể hiện ngày bắt đầu và thời hạn hết bảo hành.
Qui định về bảo hành:
- Bảo hành là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
- Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.
- Có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của Autodoor trên thiết bị.
Những trường hợp không được bảo hành:
- Lắp đặt, vận hành sai kỹ thuật. Độ chế thay đổi công năng của nhà sản xuất.
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Autodoor
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng hoặc các hao mòn do quá trình sử dụng.
- Các phụ kiện như pin, ăng ten, dây cap nối, dây curoa
- Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
Sửa chữa có tính phí:
- Autodoor chỉ nhận sửa chữa những thiết bị chính hãng do do chính Autodoor hoặc đại lý Autodoor phân phối và cung cấp, không nhận sửa những sản phẩm thiết bị nhập lậu, giả nhãn hiệu mua trôi nổi ngoài thị trường.
- Những thiết bị sửa chữa có tính phí khi không đáp ứng được các yêu cầu ở mục bảo hành miễn phí.
- Giá sửa chữa sẽ được báo cho khách hàng sau khi công ty kiểm tra sản phẩm .
- Thiết bị sẽ được sửa chữa khi có sự đồng ý của khách hàng và khách hàng sẽ được nhận lại khi đã làm đầy đủ các thủ tục thanh toán.
Quy định về bảo trì:
- Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi thiết bị, kiểm tra lại các đầu giắc, các mối nối xem có bị MOVE không, cân chỉnh lại thiết bị… (không bao gồm chi phí các vật tư thiết bị hao mòn cần thay thế).
- Bảo trì được ký kết với khách hàng bằng hợp đồng bảo trì có thời gian hoặc số lần bảo trì.